Chương trình Trung Thu đặc biệt mang tên ẤM ÁP MÙA TRĂNG RẰM mùa thứ 2 được tổ chức tại Quảng Ngãi – Là chương trình tạo sân chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi nhân dịp Trung Thu.

Thông qua các trò chơi dân gian và làm đèn lồng truyền thống; đồng thời Quyên góp quỹ từ thiện trao tặng cho Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Quảng Ngãi.

tre-em-quang-ngai-choi-gi-o-dau-mua-trung-thu-nam-nay-1

Địa điểm tổ chức: 

Quảng trường thành phố (27,28,29/9)
Khu dân cư VSIP (30/9)
Khu dân cư Nam sông Trà Khúc (1/10)

Chương trình được đầu tư công phu với sự tổ chức bởi Trung tâm ngoại ngữ FORKID ENGHLISH CENTER và ĐOÀN TRƯỜNG ĐH PHẠM VĂN ĐỒNG – LIÊN CHI ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ.

Con số ấn tượng cho sự chuẩn bị của chương trình:

  • 5 – Là số đêm biểu diễn múa lân nghệ thuật của chương trình (Tất cả các đêm sẽ có múa lân và có 1 đêm múa Rồng đặc biệt)
  • 100 – Là số lượng các bạn tình nguyện viên của ĐH Phạm Văn Đồng sẽ tham gia hỗ trợ trong suốt chương trình.
  • 655 – Là số lượng thiếu nhi được Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Quảng Ngãi bảo trợ. Và cũng chính là số lượng đèn lồng được sử dụng trong toàn bộ chương trình.

Lưu ý: 
+ Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Quảng Ngãi là đơn vị bảo trợ tất cả trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật,v.v… Do ông Trần Phước Hải – Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố Quảng Ngãi đứng đầu.

Là đơn vị chuyên giúp cho trẻ em khuyết tật đi phẫu thuật, phục hồi chức năng, hỗ trợ trẻ em gặp khó khăn đột xuất, tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào các dịp lễ, tết; đặc biệt đã giúp hàng trăm trẻ khuyết tật đi phẫu thuật (sứt môi, hở hàm ếch, khuyết tật bẩm sinh, v.v..), đồng thời đã cùng với các nguồn tài trợ khác đã hỗ trợ cho hàng chục trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh đi phẫu thuật phục hồi chức năng, hòa nhập cộng đồng.

Đối tượng hướng đến cụ thể là nhóm trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, với 655 em. Trong đó:

  • Khuyết tật: 380 em – Được nuôi dưỡng tại nhà, các trung tâm, các trung tâm khuyết tật, v.v…
  • Mồ côi, bị bỏ rơi: 115 em – Được nuôi dưỡng tại các chùa, các cô nhi viện như Chùa Phổ Quang, cô nhi viện Phú Hòa, v.v…
  • Con người đơn thân thuộc hộ nghèo: 153 em.

+Rất mong nhận được sự chung tay hỗ trợ chương trình của các mạnh thường quân. Like Fanpage chương trình để xem các nội dung mới nhất: https://www.facebook.com/AMAPMUATRANGRAM/

Mọi sự đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Lê Vũ Nghĩa: Trưởng ban tổ chức – Phó giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Cho Con – For Kid Center.
STK: 0271000325611 (Vietcombank Quảng Ngãi) 711A12172953 (Viettinbank Quảng Ngãi)
SĐT: 0932444039 / Email: fkc.edu@gmail.com
Trung tâm ngoại ngữ Cho Con – For Kid Center
ĐC: Số 02 – Nguyễn Tấn Kỳ, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.
SĐT: 0255 655 3333 – 0255 3737 222

T/M. BAN TỔ CHỨC
TRƯỞNG BAN
Lê Vũ Nghĩa